TIN TỨC - SỰ KIỆN
Buổi giao lưu với chị Phạm Thị Diệu Anh, CEO của AIM Academy In Email
Thứ bảy, 10 Tháng 6 2017 11:47

BUỔI GIAO LƯU VỚI CHỊ PHẠM THỊ DIỆU ANH, CEO CỦA AIM ACADEMY

Trong chương trình đào tạo theo định hướng chương trình TOP 100 các Trường đại học hàng đầu thế giới, Đại học Tôn Đức Thắng luôn chú trọng đến việc truyền tải các kiến thức chuyên môn và trang bị các kỹ năng thực tế đến các sinh viên trong từng chuyên ngành. Với định hướng đó, Khoa Quản trị kinh doanh ngoài việc đầu tư đổi mới phương pháp giảng dạy theo chuẩn các trường hàng đầu còn chú trọng việc hợp tác với các doanh nghiệp, các tổ chức đào tạo, học viện có uy tín, thương hiệu ở trong và ngoài nước trong công tác đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho đối tượng sinh viên của Khoa.

Là một trong các hoạt động định kỳ, ngày 08/06/2017 vừa qua, Bộ môn Marketing - Khoa Quản trị kinh doanh đã mời chị Phạm Thị Diệu Anh, CEO của AIM Academy đến giao lưu định hướng về nghề nghiệp và giới thiệu cuộc thi Vietnam Young Spikes 2017.

Đến tham dự buổi chia sẻ, về phía bộ môn Marketing có sự tham dự của:

  • Cô Lê Thị Thúy Phượng, trưởng bộ môn Marketing và
  • Thầy Bùi Ngọc Tuấn Anh, giảng viên bộ môn cùng toàn thể sinh viên năm 1 chương trình chất lượng cao ngành Marketing.

Chị Phạm Thị Diệu Anh từng là thủ lĩnh bộ phận Account ở hai agency quốc tế tầm cỡ: Ogilvy & Leo Burnett. Sau 15 năm làm việc tại hai tập đoàn quảng cáo hàng đầu này, chị đã thành lập AiiM – trung tâm đào tạo Marketing chuyên nghiệp, nay được gọi là AIM Academy – Hợp điểm của ngành Tiếp thị – Truyền thông tại Việt Nam với sứ mệnh mang tài năng sáng tạo Việt Vươn ra thế giới thông qua việc đại diện và tổ chức các giải thưởng sáng tạo danh giá toàn cầu như Cannes Lions, Spikes Asia, AMES.

Với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Quản trị Khách hàng tại Ogilvy & Mather và Leo Burnett, chị Diệu Anh đã phác họa toàn cảnh bức tranh nghề nghiệp ngành Tiếp thị – Truyền thông. Chị nhấn mạnh mức độ cạnh tranh khốc liệt của ngành cùng nghịch lí nhân sự: thừa người xin việc, thiếu người tài. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho các bạn trẻ yêu thích sáng tạo ở nước ta.

Qua buổi chia sẻ, chị đã giúp các bạn sinh viên giải đáp những “hiểu lầm” về ngành Tiếp Thị – Truyền Thông, giải thích tính chất công việc của #teamagency & #teamclient, đồng thời cổ vũ các bạn sinh viên phấn đấu rèn luyện và học hỏi ngay từ khi còn trên ghế nhà trường, hay kêu gọi bạn trẻ trân quý những cơ hội thực tập mà mình có được.

Một số hình ảnh hoạt động:

Talshow AIM 01

Rất đông các bạn sinh viên đến tham dự buổi chia sẻ

Talshow AIM 02

Chị Diệu Anh đang trao đổi với các sinh viên về hai khái niệm trong ngành: Client và Agency

Talshow AIM 03

Các bạn sinh viên, thầy cô bộ môn chụp ảnh lưu niệm cùng chị Diệu Anh

 
Buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm phát triển thị trường Quốc tế In Email
Thứ tư, 31 Tháng 5 2017 20:42

BUỔI GIAO LƯU CHIA SẺ KINH NGHIỆM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG KINH DOANH QUỐC TẾ

Trong chương trình đào tạo chất lượng cao ngành Kinh doanh quốc tế, khoa Quản trị kinh doanh luôn chú trọng việc đào tạo song song vừa lý thuyết nền tảng lẫn kiến thức, kỹ năng về thực tiễn. Trong hoạt động đào tạo, các chương trình chia sẻ, giao lưu với các chuyên gia là một trong các hoạt động thường niên trong chương trình.

Vào ngày 27/5/2017, Bộ môn 2 ngành Kinh doanh quốc tế đã tổ chức buổi giao lưu “Kinh nghiệm phát triển thị trường kinh doanh quốc tế” tại phòng B205 với đối tượng tham dự là các bạn sinh viên lớp Chất lượng cao năm 2. Buổi giao lưu nhằm giúp các sinh viên có thêm những trải nghiệm thực tiễn, và cách ứng dụng các kiến thức chuyên môn vào thực tế để chuẩn bị cho đợt thực tập sắp tới.

Buổi giao lưu diễn ra thành công với sự góp mặt của Chuyên gia Jereco L. Usacdin. Ông Jereco là đối tác của Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Logistics, đồng thời là Giám đốc Kinh doanh tại thị trường Việt Nam của Công ty Synerbyte Limited (trụ sở tại Philippines) để phát triển sản phẩm chiếu sáng thông minh (intelligent lighting).

Ngoài ra, về phía đại diện Khoa Quản Trị Kinh Doanh là sự góp mặt của TS. Phạm Thị Ngân, Trưởng bộ môn Kinh doanh quốc tế và giảng viên ThS. Nguyễn Thị Phương Dung.

Về phía Viện Nghiên Cứu và Phát Triển Logistics, ông Trần Chí Dũng, Viện phó đại diện Viện tham dự buổi giao lưu.

Mở đầu buổi giao lưu, Ông Jereco đã giới thiệu về sơ lược khái niệm hội nhập văn hóa trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế và tầm quan trọng của của việc tìm hiểu văn hóa, các quy tắc ứng xử, giao tiếp với các đối tác đến từ các quốc gia khác nhau.

Giao luu Jereco L01

Ông Jereco giới thiệu về giao thoa tiếp biến văn hóa (acculturation) và tầm quan trọng của việc tìm hiểu các nền văn hóa kinh doanh.

Tiếp theo đó, ông Jereco giới thiệu những điểm khác nhau trong văn hóa giao tiếp trong môi trường kinh doanh của các nước như Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, và Trung Quốc. Ông Jereco chia sẻ những trải nghiệm thực tế của ông khi trao đổi và đàm phán với các doanh nhân nước ngoài.

Giao luu Jereco L02

Ông cũng chia sẻ trải nghiệm của ông khi lần đầu làm việc tại Thái Lan, những khó khăn và cách thức vượt qua những khác biệt trong văn hóa kinh doanh.

Cuối cùng, ông Jereco trình bày những kinh nghiệm làm việc của ông trong hơn 10 năm công tác tại nhiều công ty lớn trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, cụ thể là công việc của ông với vị trí Giám đốc kinh doanh tại thị trường Việt Nam của Công ty Synerbyte (trụ sở tại Philippines), chuyên kinh doanh các thiết bị chiếu sáng thông minh. Bằng những trải nghiệm thực tế của ông khi công tác tại thị trường Việt Nam, các sinh viên hiểu rõ hơn cách thức tìm hiểu thị trường, thị hiếu người tiêu dùng, cách thức xâm nhập thị trường và những điều cần lưu ý khi nhập khẩu các thiết bị chiếu sáng.

Giao luu Jereco L03

Ông Jereco trao đổi với sinh viên về những khó khăn của ông khi lần đầu làm việc tại Việt Nam và những khác biệt giữa văn hóa Việt Nam và Philippines.

Qua buổi giao lưu, các sinh viên có thêm kiến thức về giao lưu tiếp biến văn hóa, một khái niệm mới và ngày càng được áp dụng nhiều trong kinh doanh quốc tế tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội giao lưu và trao đổi về những khác biệt trong văn hóa kinh doanh giữa Việt Nam và các nước khác, giúp các bạn tự tin theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp của mình.

Một số hình ảnh khác của buổi giao lưu:

Giao luu Jereco L04

Các bạn sinh viên tích cực đặt câu hỏi với ông Jereco về quá trình học tập, làm việc và theo đuổi ước mơ của ông trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế.

Giao luu Jereco L05
Ông Trần Chí Dũng giới thiệu khái quát về cơ hội việc làm trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế tại Việt Nam.

Giao luu Jereco L06

TS. Phạm Thị Ngân gửi tặng ông Jereco quà lưu niệm thay cho lời cảm ơn.

Giao luu Jereco L07

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng ông Jereco và ông Trần Chí Dũng.

 
Tổ chức sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm mới của công ty HIMA In Email
Chủ nhật, 28 Tháng 5 2017 12:55

BÀI KẾT THÚC MÔN HỌC KỸ NĂNG THỰC HÀNH CHUYÊN MÔN 1 – EVENT : TỔ CHỨC SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM MỚI CỦA CÔNG TY HIMA

Trong chương trình đào tạo theo định hướng chương trình TOP 100 các Trường đại học hàng đầu thế giới, Trường Đại học Tôn Đức Thắng luôn chú trọng đến việc truyền tải các kiến thức chuyên môn và trang bị các kỹ năng thực tế đến các sinh viên trong từng chuyên ngành. Với định hướng đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã ứng dụng và áp dụng những phương pháp mới trong cách dạy, cách học trong các môn học và môn “Kỹ năng thực hành chuyên môn 1 - Event” là một trong những điển hình.

Ngày 26/05/2017, Team sự kiện SEA (Sunshine Event Agency's) bao gồm các sinh viên ngành Quản trị kinh doanh – chuyên ngành Marketing của Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức một sự kiện với mục tiêu giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng tại phòng D101 trường đại học Tôn Đức Thắng. Sự kiện không chỉ nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ phía ban lãnh đạo nhà trường mà còn nhận được sự tài trợ về mặt sản phẩm từ phía Công ty cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo Hima.

Với sự tham dự của hơn 100 bạn sinh viên, buổi sự kiện ra mắt đã rất thành công trong việc cho sử dụng sản phẩm dùng thử của công ty với nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ đó mọi người đã hiểu rõ hơn về sản phẩm và nắm bắt được công dụng tối ưu của từng loại sản phẩm. Bên cạnh, nhân dịp này các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu cùng nhau qua nhiều trò chơi vui nhộn, mang tính gắn kết với sản phẩm công ty, các tiết mục văn nghệ được chuẩn bị chu đáo và đa dạng như: beastbox, solo guitar, và nhiều giọng ca đầy nội lực khác,...

Dưới góc độ môn học mang tính thực tế cao, qua việc trải nghiệm tổ chức một sự kiện có tính quy mô, các bạn sinh viên đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm khá bổ ích và có thêm những động lực để tiếp tục học và trải nghiệm nhiều môn học khác trong chương trình đào tạo theo chuẩn TOP 100 quốc tế của nhà trường.

Một số hình ảnh diễn biến trong sự kiện:

SEA HIMA 01

Hình ảnh trưng bày tại sự kiện

SEA HIMA 02

Cô Lê Thị Thúy Phượng, Trưởng bộ môn Marketing tặng quà cám ơn đại diện doanh nghiệp HIMA

SEA HIMA 03

Sinh viên đang thực hiện giới thiệu dòng sản phẩm mới của công ty HIMA

SEA HIMA 04

Ban tổ chức thành viên nhóm Sunshine Event Agency's chụp ảnh lưu niệm với cô Lê Thị Thúy Phượng, GV giảng dạy môn học cùng các GV bộ môn, đại diện phía doanh nghiệp HIMA.  

 
Đại hội đại biểu Đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 In Email
Thứ tư, 17 Tháng 5 2017 21:54

ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ  MINH KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NHIỆM KỲ 2017-2019

Được sự đồng ý của Ban Thường vụ Đoàn trường và Ban Chủ nhiệm Khoa, Ban Chấp hành Đoàn Khoa Quản trị kinh doanh long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh khóa IV nhiệm kỳ 2017 - 2019 vào chiều ngày 15/5/2017 với sự tham dự của 100 đại biểu chính thức được triệu tập, đại diện cho gần 4.000 Đoàn viên đang công tác và học tập tại Khoa. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có sự hiện diện của Đồng chí Trần Khai Thuận – Phó Bí thư Đoàn Trường.

Tại phiên thứ nhất, Đại hội đã tiến hành tổng kết công tác Đoàn, báo cáo kiểm điểm Ban Chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2017 và đề ra phương hướng, các chương trình hành động trong nhiệm kỳ 2017 – 2019. Các đại biểu cũng thảo luận góp ý văn kiện Đại hội nhằm đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao chất hoạt động của Đoàn viên – Thanh niên trong Khoa.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Khoa nhiệm kỳ mới:

  • Đồng chí Tăng Khắc Quý
  • Đồng chí Nguyễn Trần Hoàng Lan
  • Đồng chí Thân Hữu Tài
  • Đồng chí Đàm Lê Đỗ Dũng
  • Đồng chí Dương Thị Minh Hiếu
  • Đồng chí Nguyễn Thúy Huỳnh
  • Đồng chí Phan Thành Vinh
  • Đồng chí Nguyễn Bảo Giang
  • Đồng chí Đặng Mộc Lan

Tại Đại hội, Ban Chấp hành Đoàn Khoa cũng lắng nghe ý kiến chỉ đạo từ Ban Chấp hành Đoàn Trường nhằm khắc phục những khuyết điểm tồn tại, phát huy thế mạnh sẵn có để tiếp tục phát triển công tác Đoàn trong thời gian tới.

Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Quản Trị Kinh Doanh diễn ra thành công tốt đẹp, thể hiện ý chí, nguyện vọng của Đoàn viên – Thanh niên trong việc phấn đấu học tập, nghiên cứu và rèn luyện đạo đức.

Một số hình ảnh tại đại hội:

Đoàn Khoa khóa IV 01

Đồng chí Tăng Khắc Quý – Đại diện Đoàn chủ tịch báo cáo tính hình hoạt động nhiệm kỳ 2014-2017

Đoàn Khoa khóa IV 02

Các đại biểu tham gia thảo luận về nội dung văn kiện

Đoàn Khoa khóa IV 03

Đồng chí Trẩn Khai Thuận - Phó bí thư Đoàn trường trao quà cho BCH nhiệm kỳ 2014-2017

 
Hội diễn văn nghệ cán bộ, giảng viên, viên chức trường ĐH Tôn Đức Thắng – 2017 In Email
Thứ ba, 16 Tháng 5 2017 10:58

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CÁN BỘ, GIẢNG VIÊN, VIÊN CHỨC TRƯỜNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG – 2017

Là một hoạt động phong trào thường niên, năm nay Hội diễn văn nghệ Cán bộ, Giảng viên, Viên chức trường ĐH Tôn Đức Thắng – 2017 đã trở lại với đêm diễn vô cùng suất sắc tại hội trường 2A, vào lúc 15h, ngày 13/5/2017 vừa qua. Đêm diễn đánh dấu những nỗ lực của Cán bộ, Giảng viên, Viên chức nhà trường không chỉ trong quá trình công tác, giảng dạy mà còn luôn đi đầu trong công tác văn hoá, văn nghệ. Với chủ đề “Giai điệu tôi yêu”, năm nay Hội diễn đã thu hút sự tham gia đông đảo và nhiệt tình của toàn thể cán bộ, nhân viên, giảng viên Nhà trường cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn sinh viên.

Hưởng ứng tích cực hoạt động trên, đội ngũ cán bộ giảng viên khoa QTKD đã đầu tư tâm huyết và sự nổ lực, luyện tập cùng nhau để tạo ra những tiết mục cực kì công phu. Tham dự cuộc thi năm nay, khoa QTKD đem đến phong thái tự tin và tươi trẻ với phần trình diễn mang chủ đề “Tự hào thành phố mang tên Bác”. Phần dự thi gồm nhiều tiết mục hấp dẫn: tiết mục múa Khát vọng tre xanh, tiết mục đơn ca Sài Gòn không quên, tiết mục tốp ca Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn, tiết mục tam ca Đẹp lắm thành phố tôi. Các tiết mục đã được chuẩn bị chu đáo và phong phú từ nội dung đến hình thức cùng các ca khúc, điệu múa ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu, cuộc sống và Sài Gòn – Thành phố tôi yêu.

Đêm diễn đã khép lại với 24 giải thưởng dành cho những cố gắng nỗ lực của các tổ công đoàn, đánh dấu một mùa giải với những niềm vui và dấu ấn riêng. Trong đó, khoa QTKD đã xuất sắc đạt được các giải thưởng sau:

    • Giải nhất: tiết mục tam ca Đẹp lắm thành phố tôi
    • Giải nhì: tiết mục múa Khát vọng tre xanh
    • Giải ba: tiết mục hát múa Đô thị xanh trên dòng sông Sài Gòn
    • Giải ba: giải chương trình
    • Giải cổ động viên

Một số hình ảnh được ghi nhận:

Van nghe 2017 01
TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa QTKD đại diện giới thiệu về ý nghĩa chương trình dự thi

Van nghe 2017 02

Tiết mục đơn ca Sài Gòn không quên

Van nghe 2017 03
Tiết mục múa Khát vọng tre xanh

Van nghe 2017 04.png

Cán bộ, Giảng viên Khoa QTKD trong phần chào kết chương trình

 
Đêm chung kết Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo CMO 2017 In Email
Thứ hai, 08 Tháng 5 2017 15:58

ĐÊM CHUNG KẾT HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETER SÁNG TẠO CMO 2017

Qua hai mùa thành công, năm 2017 này cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo” được chính thức khởi động trở lại, tiếp tục mang đến một sân chơi bổ ích, thắp lên ngọn lửa đam mê cho các bạn sinh viên yêu thích công việc của một marketer chuyên nghiệp. Cuộc thi năm nay không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng và Hiệp hội Sales & Marketing Quốc tế SMEI trong vai trò đơn vị tổ chức, mà còn có những bước tiến đáng kể như việc mở rộng quy mô, tìm kiếm thêm nhiều doanh nghiệp đồng hành, đề thi thiên về trải nghiệm thực tế nhiều hơn, thí sinh được trang bị kiến thức vững chắc hơn,…

Cuộc thi được triển khai từ ngày 13/02/2017, với hơn 60 đội thi từ nhiều trường đại học tham gia dự thi. Trải qua gần 3 tháng với những thử thách từ BTC ở các vòng thi TOP 30, TOP 16, TOP 9, TOP 4. Cả 4 đội thi có mặt ở vòng chung kết xếp hạng đều thể hiện được bản lĩnh và năng lực của mình và tất cả những điều này sẽ hứa hẹn mang đến 1 đêm chung kết đầy hào hứng và tính chuyên môn cao.

Đêm gala chung kết xếp hạng diễn ra vào 18h ngày 5/5/2017 tại hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng, nhằm tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất trong suốt “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo” năm 2017. Bốn đội thi đến từ những trường Đại học khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, tuy có sự khác biệt về phong cách nhưng hết thảy đều có chung một niềm ước mong mãnh liệt, đó là được tự khẳng định mình, được xứng đáng chạm đến danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Vòng thi đầu tiên của đêm chung kết là phần thi “Giới thiệu về bản thân. Tuy chỉ trong khoảng thời gian 2 phút ngắn ngủi, nhưng mỗi nhóm thí sinh đều đã gây được sự ấn tượng sâu sắc cho tất cả mọi người và đặc biệt là Ban giám khảo. Nhóm O2H đến từ trường Đại học Kinh tế TPHCM đã cho thấy sự quyết tâm mạnh mẽ vượt qua những nỗi sợ hãi thường thấy ở các bạn sinh viên. Tiếp đó, sân khấu lại nhường chỗ cho những ca từ ngọt ngào đầy ý nghĩa dành cho doanh nghiệp Hoàng Thu Yến do nhóm Flying Step đại diện cho Đại học Tôn Đức Thắng cùng chắp bút. Hai cô gái đến từ nhóm PC đại diện cho Đại học Mở đã chứng minh cho việc chất lượng vẫn có thể bù đắp cho số lượng với màn giới thiệu dõng dạc, sôi nổi. Cuối cùng, cả hội trường như lắng lại để thưởng thức giọng hát êm ái của các thành viên liên quân giữa Đại học Kinh tế TP HCM và Đại học Ngoại thương CS2, nhóm Maya Energy.

Tiến đến vòng thi “Nhà Marketer sáng tạo”, mỗi đội có cơ hội được trình bày kế hoạch của mình áp dụng vào giải quyết vấn đề của doanh nghiệp trong vòng 10 phút. Đây thực sự là một vòng thi làm bùng nổ vô vàn các ý tưởng marketing sáng tạo. Qua cách thể hiện của từng đội, chúng ta có thể thấy được ngoài một bộ óc nhạy bén, kiến thức được vận dụng khôn khéo sáng tạo, các thí sinh còn phải trang bị cho mình phong thái của một nhà marketer thực thụ, luôn bình tĩnh và tự tin.

Vòng thi cuối cùng của đêm chung kết “Tiến tới vinh quang” hẳn nhiên cũng là một phần thi khó khăn nhất đối với các thí sinh. Các đội lần lượt phải trả lời các câu hỏi phản biện, vấn đáp đến từ các vị giám khảo. Trong phần thi này, các đội thi đã nhận được không ít những câu hỏi chuyên môn và thách thức cao từ BGK. Tuy nhiên vẫn có những nhân tố xuất sắc đã bảo vệ thành công ý tưởng của mình. Đặc biệt, nhóm Flying Step với ý tưởng độc đáo là thiết kế tờ rơi thành những món đồ chơi khiến trẻ con thích thú, người lớn thì không nỡ vứt đi, thông điệp “Điều kì diệu nằm ở bên trong” đã hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo. Qua những màn đối đáp sôi nổi, các đội thi vừa có được cái nhìn khách quan hơn về ý tưởng của mình, vừa nhận được rất nhiều những lời góp ý chân thành đến từ những vị giám khảo đáng kính và dày dạn kinh nghiệm chuyên môn.

Và đến cuối hành trình, ngôi vị cao nhất của cuộc thi cùng chiếc cúp danh giá chung cuộc đã thuộc về đội Flying Step đại diện cho Đại học Tôn Đức Thắng. Giải Nhì cũng đã vinh dự thuộc về hai cô gái đến từ nhóm PC, hai nhóm O2H và Maya Energy cùng nhận được giải Ba chung cuộc. Theo đánh giá đến từ Ban giám khảo, cả bốn đội thi bước vào chung kết đêm nay đều gần như ngang tài ngang sức, sự khác biệt trong điểm số cũng không quá cách xa nhau. Qua cuộc thi này, chắc hẳn các bạn thí sinh cũng đã rút ra cho mình vô số những bài học quý giá làm hành trang cho những hướng đi sắp tới, đó là bài học về tinh thần đoàn kết, suy nghĩ chu đáo, thực tế hơn và tự tin hơn.

Thành công của cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo 2017” được tạo nên từ sự hợp tác của các đơn vị tổ chức cũng như các doanh nghiệp tài trợ đã đồng hành với các thí sinh trong suốt khoảng thời gian diễn ra cuộc thi. Hành trình năm nay thực sự đã chạm đến được tiêu chí: “Là cơ hội chấp cánh cho ước mơ trở thành nhà quản trị Marketing tài ba của các sinh viên năng động sớm thành hiện thực”.

Thay mặt BTC cuộc thi, chúng tôi xin chân thành cám ơn sự công tâm và nhiệt tình của các thành viên Ban giám khảo cuộc thi:

  • PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc chương trình đào tạo của SMEI Việt Nam.
  • Ông Hoàng Kim Chương, Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Nguyên Vũ. Ông đã từng làm việc tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia NTUC FairPrice, Shell, BP, Chevron, ExxonMobil.
  • Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty TEN Group. Ông là chuyên gia tư vấn về chiến lược marketing, phát triển ý tưởng quảng cáo và tổ chức sự kiện cho những khách hàng lớn..
  • Ông Phùng Minh Tuấn, Giám đốc trung tâm ATEM trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP Hồ Chí Minh.
  • Ông Bạch Thanh Ấn, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty Cổ phần Công nghệ BIOTECH Việt Nam. Ông đã từng quản lý điều hành các công ty và tập đoàn như Tập đoàn Esquel Garment, Công ty may mặc Bình Dương, Công ty dệt Thành Công.
  • Bà Nguyễn Thị Mộng Thu, Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Thu Yến. Bà Thu có nhiều năm làm quản lý và phát triển thương hiệu trong lĩnh vực bất động sản, du lịch, và yến sào.
  • Bà Nguyễn Ngọc Trang Thư - Giám đốc Công ty cổ phần Trần Doãn

Và cuộc thi sẽ không thể thành công tốt đẹp nếu thiếu sự đồng hành của các doanh nghiệp hỗ trợ cho cuộc thi với nhiều hình thức khác nhau, xin cám ơn:

  • Công ty cổ phần công nghệ Biotech, Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến và Công ty cổ phần Trần Doãn  là Nhà tài trợ chính – cũng chính là những “bài toán marketing” để sinh viên có thể mổ xẻ các vấn đề liên quan đến cuộc thi.
  • Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Mỹ Tường, Công ty cổ phần Manda Asia (Thương hiệu giày BEJO), Công ty TNHH đầu tư Nasan, Công ty thương mại dịch vụ Phúc Minh Phát (Phở Haru), Công ty Cổ phần thể dục thể thao Getfit, Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Vùng Trời Thông Tin (Bee-Next) và Đăng Minh Make up Academy là những nhà tài trợ đồng hành chính thức cùng cuộc thi năm nay.
  • Đại diện  Đài TH ViewTV - VTC8 và Báo Kênh Sao Việt  là các đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi.

Một số hình ảnh ghi nhận trong cuộc thi

Marketer sáng tạo CMO 2017 01

Phần thưởng vinh dự nhất của cuộc thi : các chiếc CUP vinh danh.

Marketer sáng tạo CMO 2017 02

Ban giám khảo cuộc thi trước giờ khai mạc đêm chung kết

Marketer sáng tạo CMO 2017 03

TS Trần Trọng Đạo, Phó hiệu trường trường Đại học Tôn Đức Thắng phát biểu khai mạc cho đêm thi chung kết

Marketer sáng tạo CMO 2017 04

Ông Hồ Huy Huyền - Tổng GD Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN - Đơn vị đồng tổ chức cuộc thi lên chia sẻ cảm nhận của mình khi đồng tổ chức cuộc thi năm nay

Marketer sáng tạo CMO 2017 05

TS Phạm Thị Minh Lý, trưởng khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng, đại diện ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Ban giám khảo

Marketer sáng tạo CMO 2017 06

Các thành viên Ban giám khảo và Ban tổ chức đang đánh giá các phần thi của các đội

Marketer sáng tạo CMO 2017 07

Các đội đang trong nội dung thi “Tiến tới vinh quang”. Theo thứ tự từ trái sang phải là đội MAYA ENERGY, PC, FLYING STEPS và O2H.

Marketer sáng tạo CMO 2017 08

Đội O2H đến từ trường Đại học Kinh tế TPHCM đạt giải 3 của cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo năm 2017

Marketer sáng tạo CMO 2017 09

Cùng đạt giải 3 là Đội MAYA ENERGY liên quân giữa Đại học Kinh tế TP HCM và Đại học Ngoại thương CS2

Marketer sáng tạo CMO 2017 10

Hai cô gái đến từ đội PC, từ trường Đại học Mở đạt giả nhì của cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo năm 2017

Marketer sáng tạo CMO 2017 11

Và giải nhất năm nay cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketer sáng tạo năm 2017 thuộc về đội FLYING STEPS đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Marketer sáng tạo CMO 2017 12

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm với Ban giám khảo và các nhà tài trợ của cuộc thi

 
Hội thảo của tổ chức REI dành cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng với chủ đề “Building efective teams” In Email
Thứ tư, 19 Tháng 4 2017 21:43

HỘI THẢO CỦA TỔ CHỨC REI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VỚI CHỦ ĐỀ “BUILDING EFECTIVE TEAMS

Để đảm bảo luôn mang đến chất lượng đào tạo giáo dục tốt nhất, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã nỗ lực giúp sinh viên tiếp cận môi trường đào tạo quốc tế, nắm bắt những xu hướng thời đại. Khi nền kinh tế đang có những thay đổi tích cực trong quá trình hội nhập thì việc nâng cao khả năng làm việc nhóm càng được chú trọng. Vì những lý do đó, buổi hội thảo chuyên đề “Building effective teams” đã được tổ chức tại phòng B403 vào ngày 18/4/2017 vừa qua với sự hợp tác của tổ chức REI và TDTU.

REI (Resource Exchange International) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế và có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Mục tiêu của REI là "Xây dựng con người, xây dựng quốc gia". Hàng năm, REI cung cấp chuyên gia sang hỗ trợ Việt Nam ở các lĩnh vực như công tác xã hội, giáo dục kinh tế, nông nghiệp và y tế. REI đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm với trường đại học Tôn Đức Thắng trong các hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và đào tạo.

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác phát triển giáo dục thường niên của REI với Đại học Tôn Đức Thắng, trường đã mời chuyên gia Gail Flander Jones thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm về chủ đề “Building effective teams”. Ngoài ra, trong buổi hội thảo còn có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Ngà là đại diện tổ chức REI tại Việt Nam, cùng lãnh đạo khoa, giảng viên bộ môn, các giảng viên và sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh.

Qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên được hiểu thêm về các kĩ năng trong quá trình hình thành và phát triển nhóm thông qua những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia gắn kết với hoạt động xem clip vui và trò chơi tập thể.

Một số hình hảnh hoạt động:

Building effective teams 01

Các bạn sinh viên đang chăm chú lắng nghe phần chia sẻ

Building effective teams 02

Sinh viên tham trao đổi, giao lưu với diễn giả Gail Flander Jones trong buổi talkshow

Building effective teams 03

Các bạn sinh viên tham gia phần thử thách về teamwork

Building effective teams 04

Giảng viên Khoa QTKD tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Building effective teams 05

Diễn giả Gail Flander Jones chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Sinh viên Khoa QTKD

 
Hội thảo REI dành cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng với chủ đề “Strategic thinking” In Email
Thứ ba, 18 Tháng 4 2017 13:31

HỘI THẢO CỦA TỔ CHỨC REI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VỚI CHỦ ĐỀ “STRATEGIC THINKING”

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chương trình đào tạo. Đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Định hướng đó cho thấy việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài giảng đường, các tổ chức quốc tế là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.

REI (Resource Exchange International) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế và có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Mục tiêu của REI là "Xây dựng con người, xây dựng quốc gia". Hàng năm, REI cung cấp chuyên gia sang hỗ trợ Việt Nam ở các lĩnh vực như giáo dục, kinh tế, nông nghiệp, và y tế. REI đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm với trường đại học Tôn Đức Thắng trong các hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và đào tạo.

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác phát triển giáo dục thường niên của REI với Đại học Tôn Đức Thắng, trường đã mời chuyên gia John Scruton-Wilson, và chuyên gia Gail Flander Jones thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề “Strategic thinking”, “Building effective teams”, và “International Business Communication từ ngày 17/4 đến ngày 19/4.

Buổi hội thảo còn có sự tham dự của đại diện tổ chức REI tại Việt Nam, Bà Trần Phương Liên, Bà Nguyễn Thị Ngà, cùng các lãnh đạo khoa, bộ môn, các giảng viên và sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi hội thảo của REI:

REI Strategic thinking 01

Sinh viên tích cực tham gia trả lời câu hỏi của chuyên gia John Scruton-Wilson về những thay đổi về sản phẩm điện thoại di động

REI Strategic thinking 02

Chuyên gia John Scruton-Wilson và sinh viên cùng trao đổi về tầm quan trọng của suy nghĩ chiến lược trong bối cảnh thế giới thay đổi không ngừng

REI Strategic thinking 03

Toàn thể sinh viên chụp hình lưu niệm cùng với chuyên gia John Scruton-Wilson của Tổ chức REI

 
Đòn bẩy từ “Tìm kiếm Marketer sáng tạo” – Sinh viên có phát huy hết tiềm năng? In Email
Thứ hai, 10 Tháng 4 2017 00:00

Ngày 08/04/ 2017, 18 đội xuất sắc của cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo" vòng TOP 9 đã cùng nhau tranh tài với sự góp mặt của hội đồng BGK bao gồm:

1. PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc Học thuật của SMEI Việt Nam

2. NCS. Phùng Minh Tuấn, Giám đốc trung tâm phát triển khoa học và cộng nghệ ứng dụng kinh tế (ATEM) thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng.

3. Ông Hoàng Kim Chương, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Nguyên Vũ

4. Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty TEN Group

5. Các đại diện từ 3 Doanh nghiệp tài trợ chính: Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến, Công ty Cổ Phần Trần Doãn và Công ty cổ phần công nghệ Biotech.

Cuộc thi do Báo Kênh Sao Việt ( kenhsaoviet.vn) bảo trợ thông tin.

Tại phần thi đầu tiên 6 nhóm: The Storm, Creators, TDT - The Dark Team, Maya Energy, The React và O2H đã trình bày chiến lược phát triển sản phẩm thuộc Công ty cổ phần công nghệ BIOTECH.

cmotop91

Đội đầu tiên - The Storm đã để lại ấn tượng cho BGK với một bản kế hoạch chi tiết và rõ ràng khi cung cấp đầy đủ thông tin các phương thức chiêu thị và quảng cáo giúp nhằm giải quyết bài toán truyền thông của BIOTECH mà The Storm đã chọn.

Đội thuyết trình để lại ấn tượng cho BGK có lẽ là đội Maya Energy khi nhận được nhiều cái gật đầu của BGK, bên cạnh đó là một phong thái thuyết trình tự tin. Qua quá trình tìm hiểu và phân tích Maya Energy đã tìm ra điểm mấu chốt của khách hàng mục tiêu mà đội nhắm đến từ đó tung ra các giải pháp rất khả thi để giải quyết bài toán mà BIOTECH đưa ra.

cmotop92

Thí sinh cuộc thi thuyết trình ý tưởng

Sau phần thi của 6 đội đầu tiên với bài toán của Công ty cổ phần công nghệ BIOTECH tiếp theo là phần thi của 6 đội thuộc Công ty Cổ Phần Trần Doãn: E&S, Ve Sầu Vàng, T.O.P (Turn on Power), The Free, Lemon Fish, PC về sản phẩm sàn gỗ chống thấm nước.

Mở đầu là nhóm The Free với một kế hoạch khá chi tiết với hoạt động Event nhằm giải quyết vấn đề của Trần Doãn để kích sale. The Free được BGK nhận xét là tập trung giải quyết tốt vấn đề. Sau khi thuyết trình các bạn cũng được BGK đưa ra câu hỏi: “điều gì khiến các bạn cho rằng kế hoạch tổ chức Event của các bạn sáng tạo và khác biệt với các doanh nghiệp còn lại?” và nội dung câu trả lời được các bạn đưa ra: “Có thư cảm ơn đã đến hội thảo của doanh nghiệp và chưa có doanh nghiệp nào được trao giấy chứng nhận sản phẩm trước nhiều người như vậy”.

cmotop93

Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên

Lemon Fish gồm các bạn sinh viên năm 1, năm 2 trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết, lòng đam mê với Marketing. Nhóm đặt ra mục tiêu kinh doanh 3 – 5 năm chiếm 80% thị phần cả nước và nhận thấy vấn đề của công ty là vẫn còn Marketing truyền thống, tập trung chủ yếu bán sản phẩm gỗ Đức Krono-original cho các đại lý. Tuy nhiên công ty cổ phần Trần Doãn có tiềm năng phát triển lớn khi thực hiện các giải pháp sau: Đặt gian hàng tại hội chợ, TTTM để thu hút khách hàng cá nhân, đồng thời mở rộng hệ thống đại lý khắp cả nước và tích cực truyền thông qua mạng xã hội.

6 nhóm cuối cùng: LV Unique, Quận 10, Spotlight, Flying Steps, Beep, X-Men với bài toán từ phía Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến

Các chàng trai của đội X-Men đã mạnh dạn đưa ra những vấn đề mà Hoàng Thu Yến đang gặp phải với những vấn đề đó X-Men đã không ngần ngại đưa ra giải pháp nhằm tăng doanh số cho Hoàng Thu Yên với kênh phân phối tập trung chủ yếu vào các phòng khám tư nhân, các bệnh viện.

cmotop94

Các thí sinh khá căng thẳng khi nghe nhận xét của BGK

Kết thúc vòng thi TOP 9, BGK đánh giá kế hoạch mà 18 đội xây dựng nhằm giải quyết vấn đề của 3 Doanh nghiệp rất chi tiết và rõ ràng, những điểm sáng tạo mà các bạn mang đến đã giúp 3 Doanh nghiệp phần nào có một góc nhìn “trẻ” hơn và “hiện đại” hơn đối với các vấn đề mà Doanh nghiệp đang gặp phải. Nhưng bên cạnh đó các đội cần xác định rõ hơn mục tiêu mà đội nhắm đến là mục tiêu Marketing hay mục tiêu kinh doanh để từ đó hướng giải quyết sẽ thực tế và mang tính khả thi cao nhất.

cmotop95

Một đội thi toàn nữ sinh

vong top 9

Top 9 – Cuộc thi “Tìm kiếm Marketer sáng tạo” 2017

1. Nhóm Sàn gỗ Krono (Trần Doãn)

  • PC  
  • T.O.P
  • E&S

2. Nhóm Biotech Vietnam

  • O2H
  • Maya Energy
  • The Dark Team

3. Nhóm Hoàng Thu Yến

  • BEEP
  • Flying Step
  • LV Unique

Vòng thi TOP 4 sẽ diễn ra từ 7h30 đến 11h45 sáng thứ 6 ngày 28.04.2017

 
Lễ kí kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Đại Học Tôn Đức Thắng và Công Ty HIMA In Email
Thứ ba, 04 Tháng 4 2017 20:07

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

ớng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, cập nhật điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Để thực hiện hiệu quả nhất định hướng đó, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội của nhà trường.

Ngày 03/4/2017, tại Hội trường Hội thảo quốc tế A.403 Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi Lễ ký kết Hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo (HIMA), đây là kết quả tốt đẹp trong suốt quá trình nỗ lực tìm hiểu, trao đổi thông tin giữa hai đơn vị.

Hiện nay công ty HIMA - http://dongtrunghathaohima.com là Công ty dẫn đầu về ngành Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam với 36 showroom và 59 nhà phân phối trên toàn quốc, đồng thời Công ty HIMA sở hữu những nhà quản lý trong bán hàng dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm của HIMA được phân phối tại các hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam: COOP Mart, FiVi Mart, Harpo,…; đồng thời là đối tác đáng tin cây của các kênh bán hàng trực tuyến lớn như HTV Coop, SCJ,…

Có mặt tại buổi ký kết, về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có sự tham dự của:

- TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường;

- TS Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và tập thể giảng viên của Khoa.

Về phía đại diện phía doanh nghiệp, có sự tham dự của :

- Ông Đỗ Văn Huệ - Tổng Giám đốc công ty cổ phần HIMA;

- Ông Lê Tấn Trung – Giám đốc Đào tạo công ty cổ phần HIMA cùng các cộng sự.

Và sự hiện diện của đông đảo sinh viên K19 ngành Quản trị Marketing, là đối tượng sinh viên tham gia chương trình hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi của toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và sinh viên. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nỗ lực từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh của trường nói riêng. 

Sự gắn kết giữa môi trường học tập giảng đường và doanh nghiệp thực tế đã mở ra cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng rất nhiều cơ hội tốt đẹp tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, điều này lần nữa được khẳng định trong những cam kết đồng hành của Công ty HIMA với Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện trong MOU đã ký kết và đã được cụ thể hóa thông qua triển khai thực hiện Hợp đồng hợp tác đào tạo Học phần Thực hành chuyên môn 2 (Kỹ năng bán hàng) cho sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing năm thứ 2. Sinh viên sau khi học lý thuyết ở giảng đường sẽ được học và thực hành tại doanh nghiệp (thông qua hệ thống showroom, cửa hàng, siêu thị của công ty HIMA) để hoàn tất học phần.

Trước khi buổi Lễ kết thúc, sinh viên cũng được tiếp cận, giao lưu và chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp - ông Lê Tấn Trung, Giám đốc Đào tạo công ty HIMA.

Buổi lễ ký kết khép lại hứa hẹn sự hợp tác thành công, hiệu quả và bền vững giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi ký kết:

kyket1

Tiến sĩ Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng và ông Đỗ Văn Huệ - Tổng Giám đốc công ty cổ phần HIMA đang thực hiện ký kết

kyket5

Ảnh lưu niệm của Đại diện Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần HIMA

kyket2

Quang cảnh buổi Lễ Ký kết với đông đảo sinh viên K19 ngành Quản trị Marketing tham dự

kyket3

Ông Lê Tấn Trung – Giám đốc Đào tạo công ty cổ phần HIMA đang giới thiệu chương trình đào tạo thực hành chuyên môn Kĩ năng Bán hàng giữa công ty và trường Đại học Tôn Đức Thắng

kyket4

Sinh viên chăm chú lắng nghe phần giới thiệu nội dung chương trình học phần Thực hành chuyên môn 2

kyket6

Ảnh lưu niệm của Đại diện sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ông Lê Tấn Trung - Công ty Cổ phần HIMA

 
«Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối»

 

 

THUVIEN 

chatluongcao k2

  huongdan

 education-banner3

  hoithaobanner3

 

 

 
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

Giảng viên

TS. Phạm Thị Minh Lý
TS. Lê Thanh Tùng
TS. Phạm Thị Ngân
ThS. NCS Lê Thị Thúy Phượng
ThS. Võ Thế Sinh
ThS. Trương Nữ Tô Giang
GS. Lê Vinh Danh
GS. Teresa L. Ju
GS. Drahomira Pavelkova
GS. Wim Vanhaverbeke
GS. Chiung Hsin Hsu
PGS. Robert Victor Goedegebuure
TS. Wei-chih Lien
TS. Phạm Đức Trọng
TS. Võ Văn Lai
TS. Đỗ Văn Quất
ThS.NCS Phạm Thị Quỳnh Anh
ThS-NCS. Phạm Tiến Thành
ThS.NCS Phùng Minh Tuấn
ThS-NCS Nguyễn Minh Quang
ThS-NCS Dương Thế Duy
ThS Nguyễn Thị Huệ Trinh
ThS Lê Minh Hiếu
ThS Nguyễn Thị Tuyết Nhung
ThS Nguyễn Thị Hoàng Khuyên
ThS Nguyễn Tấn Phú
ThS Vũ Quảng Hà
ThS Trần Thị Phi Phụng
ThS Phạm Thị Quỳnh Như
ThS Nguyễn Quốc Lộc
ThS Trịnh Phương Dung
ThS. Hoàng Thị Mỹ Hằng
ThS Đoàn Văn Bồng
ThS-NCS Nguyễn Đức Trung
ThS Nguyễn Thành Phong
ThS Vũ Thúy Hòa
ThS Trần Phi Hoàng
ThS. Nguyễn Vân Anh
ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh
ThS. Lê Đức Trọng
ThS. Bùi Quang Thanh
ThS Nguyễn Thị Hồng
ThS Nguyễn Thanh Nhân
ThS Lê Thanh Hải
ThS. Nguyễn Quốc Lộc
ThS Trương Mỹ Hạnh Trinh
ThS Trần Công Đức
TS. Pei-Ju Chao
ThS Hoàng Thị Mỹ Hằng
CH Nguyễn Đức Anh Nghị
CN Đào Thị Bích Dương
CN Trần Văn Độ
CN Đặng Tiến Dũng
CN Lương Nữ Nhật Quyên
CN. Phạm Kim Thành
CN Nguyễn Trung Đình
CN. Nguyễn Phan Như Ngọc
CN Nguyễn Minh Châu
CN Nguyễn Tuấn Anh
CN Tăng Khắc Quý
CN Nguyễn Thị Mỹ Vân
CN Vũ Thị Trang
CN Lê Thị Việt Hằng
ThS Phan Thị Minh Nga
ThS Lê Đức Nhã
TS Trần Trọng Thùy
TS Dương Quốc Bửu
ThS Nguyễn Thị Phương Dung
CN Trịnh Thị Hạ Huyền