TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hội thảo của tổ chức REI dành cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng với chủ đề “Building efective teams” In Email
Thứ tư, 19 Tháng 4 2017 21:43

HỘI THẢO CỦA TỔ CHỨC REI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VỚI CHỦ ĐỀ “BUILDING EFECTIVE TEAMS

Để đảm bảo luôn mang đến chất lượng đào tạo giáo dục tốt nhất, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã nỗ lực giúp sinh viên tiếp cận môi trường đào tạo quốc tế, nắm bắt những xu hướng thời đại. Khi nền kinh tế đang có những thay đổi tích cực trong quá trình hội nhập thì việc nâng cao khả năng làm việc nhóm càng được chú trọng. Vì những lý do đó, buổi hội thảo chuyên đề “Building effective teams” đã được tổ chức tại phòng B403 vào ngày 18/4/2017 vừa qua với sự hợp tác của tổ chức REI và TDTU.

REI (Resource Exchange International) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế và có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Mục tiêu của REI là "Xây dựng con người, xây dựng quốc gia". Hàng năm, REI cung cấp chuyên gia sang hỗ trợ Việt Nam ở các lĩnh vực như công tác xã hội, giáo dục kinh tế, nông nghiệp và y tế. REI đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm với trường đại học Tôn Đức Thắng trong các hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và đào tạo.

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác phát triển giáo dục thường niên của REI với Đại học Tôn Đức Thắng, trường đã mời chuyên gia Gail Flander Jones thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm về chủ đề “Building effective teams”. Ngoài ra, trong buổi hội thảo còn có sự tham dự của chị Nguyễn Thị Ngà là đại diện tổ chức REI tại Việt Nam, cùng lãnh đạo khoa, giảng viên bộ môn, các giảng viên và sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh.

Qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên được hiểu thêm về các kĩ năng trong quá trình hình thành và phát triển nhóm thông qua những chia sẻ bổ ích từ chuyên gia gắn kết với hoạt động xem clip vui và trò chơi tập thể.

Một số hình hảnh hoạt động:

Building effective teams 01

Các bạn sinh viên đang chăm chú lắng nghe phần chia sẻ

Building effective teams 02

Sinh viên tham trao đổi, giao lưu với diễn giả Gail Flander Jones trong buổi talkshow

Building effective teams 03

Các bạn sinh viên tham gia phần thử thách về teamwork

Building effective teams 04

Giảng viên Khoa QTKD tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả

Building effective teams 05

Diễn giả Gail Flander Jones chụp ảnh lưu niệm cùng Giảng viên và Sinh viên Khoa QTKD

 
Hội thảo REI dành cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng với chủ đề “Strategic thinking” In Email
Thứ ba, 18 Tháng 4 2017 13:31

HỘI THẢO CỦA TỔ CHỨC REI DÀNH CHO SINH VIÊN ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VỚI CHỦ ĐỀ “STRATEGIC THINKING”

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chương trình đào tạo. Đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Định hướng đó cho thấy việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài giảng đường, các tổ chức quốc tế là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.

REI (Resource Exchange International) là tổ chức phi lợi nhuận quốc tế và có mặt tại Việt Nam từ năm 1992. Mục tiêu của REI là "Xây dựng con người, xây dựng quốc gia". Hàng năm, REI cung cấp chuyên gia sang hỗ trợ Việt Nam ở các lĩnh vực như giáo dục, kinh tế, nông nghiệp, và y tế. REI đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm với trường đại học Tôn Đức Thắng trong các hoạt động hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực và đào tạo.

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác phát triển giáo dục thường niên của REI với Đại học Tôn Đức Thắng, trường đã mời chuyên gia John Scruton-Wilson, và chuyên gia Gail Flander Jones thuyết trình và chia sẻ kinh nghiệm về các chủ đề “Strategic thinking”, “Building effective teams”, và “International Business Communication từ ngày 17/4 đến ngày 19/4.

Buổi hội thảo còn có sự tham dự của đại diện tổ chức REI tại Việt Nam, Bà Trần Phương Liên, Bà Nguyễn Thị Ngà, cùng các lãnh đạo khoa, bộ môn, các giảng viên và sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi hội thảo của REI:

REI Strategic thinking 01

Sinh viên tích cực tham gia trả lời câu hỏi của chuyên gia John Scruton-Wilson về những thay đổi về sản phẩm điện thoại di động

REI Strategic thinking 02

Chuyên gia John Scruton-Wilson và sinh viên cùng trao đổi về tầm quan trọng của suy nghĩ chiến lược trong bối cảnh thế giới thay đổi không ngừng

REI Strategic thinking 03

Toàn thể sinh viên chụp hình lưu niệm cùng với chuyên gia John Scruton-Wilson của Tổ chức REI

 
Đòn bẩy từ “Tìm kiếm Marketer sáng tạo” – Sinh viên có phát huy hết tiềm năng? In Email
Thứ hai, 10 Tháng 4 2017 00:00

Ngày 08/04/ 2017, 18 đội xuất sắc của cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo" vòng TOP 9 đã cùng nhau tranh tài với sự góp mặt của hội đồng BGK bao gồm:

1. PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc Học thuật của SMEI Việt Nam

2. NCS. Phùng Minh Tuấn, Giám đốc trung tâm phát triển khoa học và cộng nghệ ứng dụng kinh tế (ATEM) thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng.

3. Ông Hoàng Kim Chương, Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Nguyên Vũ

4. Ông Lê Văn Bình, Chủ tịch kiêm CEO của Công ty TEN Group

5. Các đại diện từ 3 Doanh nghiệp tài trợ chính: Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến, Công ty Cổ Phần Trần Doãn và Công ty cổ phần công nghệ Biotech.

Cuộc thi do Báo Kênh Sao Việt ( kenhsaoviet.vn) bảo trợ thông tin.

Tại phần thi đầu tiên 6 nhóm: The Storm, Creators, TDT - The Dark Team, Maya Energy, The React và O2H đã trình bày chiến lược phát triển sản phẩm thuộc Công ty cổ phần công nghệ BIOTECH.

cmotop91

Đội đầu tiên - The Storm đã để lại ấn tượng cho BGK với một bản kế hoạch chi tiết và rõ ràng khi cung cấp đầy đủ thông tin các phương thức chiêu thị và quảng cáo giúp nhằm giải quyết bài toán truyền thông của BIOTECH mà The Storm đã chọn.

Đội thuyết trình để lại ấn tượng cho BGK có lẽ là đội Maya Energy khi nhận được nhiều cái gật đầu của BGK, bên cạnh đó là một phong thái thuyết trình tự tin. Qua quá trình tìm hiểu và phân tích Maya Energy đã tìm ra điểm mấu chốt của khách hàng mục tiêu mà đội nhắm đến từ đó tung ra các giải pháp rất khả thi để giải quyết bài toán mà BIOTECH đưa ra.

cmotop92

Thí sinh cuộc thi thuyết trình ý tưởng

Sau phần thi của 6 đội đầu tiên với bài toán của Công ty cổ phần công nghệ BIOTECH tiếp theo là phần thi của 6 đội thuộc Công ty Cổ Phần Trần Doãn: E&S, Ve Sầu Vàng, T.O.P (Turn on Power), The Free, Lemon Fish, PC về sản phẩm sàn gỗ chống thấm nước.

Mở đầu là nhóm The Free với một kế hoạch khá chi tiết với hoạt động Event nhằm giải quyết vấn đề của Trần Doãn để kích sale. The Free được BGK nhận xét là tập trung giải quyết tốt vấn đề. Sau khi thuyết trình các bạn cũng được BGK đưa ra câu hỏi: “điều gì khiến các bạn cho rằng kế hoạch tổ chức Event của các bạn sáng tạo và khác biệt với các doanh nghiệp còn lại?” và nội dung câu trả lời được các bạn đưa ra: “Có thư cảm ơn đã đến hội thảo của doanh nghiệp và chưa có doanh nghiệp nào được trao giấy chứng nhận sản phẩm trước nhiều người như vậy”.

cmotop93

Sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên

Lemon Fish gồm các bạn sinh viên năm 1, năm 2 trẻ trung và tràn đầy nhiệt huyết, lòng đam mê với Marketing. Nhóm đặt ra mục tiêu kinh doanh 3 – 5 năm chiếm 80% thị phần cả nước và nhận thấy vấn đề của công ty là vẫn còn Marketing truyền thống, tập trung chủ yếu bán sản phẩm gỗ Đức Krono-original cho các đại lý. Tuy nhiên công ty cổ phần Trần Doãn có tiềm năng phát triển lớn khi thực hiện các giải pháp sau: Đặt gian hàng tại hội chợ, TTTM để thu hút khách hàng cá nhân, đồng thời mở rộng hệ thống đại lý khắp cả nước và tích cực truyền thông qua mạng xã hội.

6 nhóm cuối cùng: LV Unique, Quận 10, Spotlight, Flying Steps, Beep, X-Men với bài toán từ phía Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến

Các chàng trai của đội X-Men đã mạnh dạn đưa ra những vấn đề mà Hoàng Thu Yến đang gặp phải với những vấn đề đó X-Men đã không ngần ngại đưa ra giải pháp nhằm tăng doanh số cho Hoàng Thu Yên với kênh phân phối tập trung chủ yếu vào các phòng khám tư nhân, các bệnh viện.

cmotop94

Các thí sinh khá căng thẳng khi nghe nhận xét của BGK

Kết thúc vòng thi TOP 9, BGK đánh giá kế hoạch mà 18 đội xây dựng nhằm giải quyết vấn đề của 3 Doanh nghiệp rất chi tiết và rõ ràng, những điểm sáng tạo mà các bạn mang đến đã giúp 3 Doanh nghiệp phần nào có một góc nhìn “trẻ” hơn và “hiện đại” hơn đối với các vấn đề mà Doanh nghiệp đang gặp phải. Nhưng bên cạnh đó các đội cần xác định rõ hơn mục tiêu mà đội nhắm đến là mục tiêu Marketing hay mục tiêu kinh doanh để từ đó hướng giải quyết sẽ thực tế và mang tính khả thi cao nhất.

cmotop95

Một đội thi toàn nữ sinh

vong top 9

Top 9 – Cuộc thi “Tìm kiếm Marketer sáng tạo” 2017

1. Nhóm Sàn gỗ Krono (Trần Doãn)

  • PC  
  • T.O.P
  • E&S

2. Nhóm Biotech Vietnam

  • O2H
  • Maya Energy
  • The Dark Team

3. Nhóm Hoàng Thu Yến

  • BEEP
  • Flying Step
  • LV Unique

Vòng thi TOP 4 sẽ diễn ra từ 7h30 đến 11h45 sáng thứ 6 ngày 28.04.2017

 
Lễ kí kết hợp tác phát triển nguồn nhân lực giữa Đại Học Tôn Đức Thắng và Công Ty HIMA In Email
Thứ ba, 04 Tháng 4 2017 20:07

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC GIỮA ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VÀ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO

ớng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, cập nhật điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp với xu hướng hội nhập quốc tế, đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Để thực hiện hiệu quả nhất định hướng đó, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội của nhà trường.

Ngày 03/4/2017, tại Hội trường Hội thảo quốc tế A.403 Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi Lễ ký kết Hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần Đông Trùng Hạ Thảo (HIMA), đây là kết quả tốt đẹp trong suốt quá trình nỗ lực tìm hiểu, trao đổi thông tin giữa hai đơn vị.

Hiện nay công ty HIMA - http://dongtrunghathaohima.com là Công ty dẫn đầu về ngành Đông Trùng Hạ Thảo tại Việt Nam với 36 showroom và 59 nhà phân phối trên toàn quốc, đồng thời Công ty HIMA sở hữu những nhà quản lý trong bán hàng dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Ngoài ra, sản phẩm của HIMA được phân phối tại các hệ thống siêu thị hàng đầu Việt Nam: COOP Mart, FiVi Mart, Harpo,…; đồng thời là đối tác đáng tin cây của các kênh bán hàng trực tuyến lớn như HTV Coop, SCJ,…

Có mặt tại buổi ký kết, về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có sự tham dự của:

- TS Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng nhà trường;

- TS Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và tập thể giảng viên của Khoa.

Về phía đại diện phía doanh nghiệp, có sự tham dự của :

- Ông Đỗ Văn Huệ - Tổng Giám đốc công ty cổ phần HIMA;

- Ông Lê Tấn Trung – Giám đốc Đào tạo công ty cổ phần HIMA cùng các cộng sự.

Và sự hiện diện của đông đảo sinh viên K19 ngành Quản trị Marketing, là đối tượng sinh viên tham gia chương trình hợp tác đào tạo giữa hai đơn vị.

Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và phấn khởi của toàn thể quý vị đại biểu, khách mời và sinh viên. Sự kiện này đã đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình nỗ lực từng bước nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung và Khoa Quản trị kinh doanh của trường nói riêng. 

Sự gắn kết giữa môi trường học tập giảng đường và doanh nghiệp thực tế đã mở ra cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng rất nhiều cơ hội tốt đẹp tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, điều này lần nữa được khẳng định trong những cam kết đồng hành của Công ty HIMA với Đại học Tôn Đức Thắng thể hiện trong MOU đã ký kết và đã được cụ thể hóa thông qua triển khai thực hiện Hợp đồng hợp tác đào tạo Học phần Thực hành chuyên môn 2 (Kỹ năng bán hàng) cho sinh viên chuyên ngành Quản trị Marketing năm thứ 2. Sinh viên sau khi học lý thuyết ở giảng đường sẽ được học và thực hành tại doanh nghiệp (thông qua hệ thống showroom, cửa hàng, siêu thị của công ty HIMA) để hoàn tất học phần.

Trước khi buổi Lễ kết thúc, sinh viên cũng được tiếp cận, giao lưu và chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp - ông Lê Tấn Trung, Giám đốc Đào tạo công ty HIMA.

Buổi lễ ký kết khép lại hứa hẹn sự hợp tác thành công, hiệu quả và bền vững giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi ký kết:

kyket1

Tiến sĩ Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng và ông Đỗ Văn Huệ - Tổng Giám đốc công ty cổ phần HIMA đang thực hiện ký kết

kyket5

Ảnh lưu niệm của Đại diện Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Cổ phần HIMA

kyket2

Quang cảnh buổi Lễ Ký kết với đông đảo sinh viên K19 ngành Quản trị Marketing tham dự

kyket3

Ông Lê Tấn Trung – Giám đốc Đào tạo công ty cổ phần HIMA đang giới thiệu chương trình đào tạo thực hành chuyên môn Kĩ năng Bán hàng giữa công ty và trường Đại học Tôn Đức Thắng

kyket4

Sinh viên chăm chú lắng nghe phần giới thiệu nội dung chương trình học phần Thực hành chuyên môn 2

kyket6

Ảnh lưu niệm của Đại diện sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ông Lê Tấn Trung - Công ty Cổ phần HIMA

 
Lễ tổng kết học phần nghề nghiệp và trao thưởng cho sinh viên lớp Nghiệp vụ ẩm thực tại THE ADORA DONG PHUONG GROUP In Email
Chủ nhật, 02 Tháng 4 2017 00:00

LỄ TỔNG KẾT HỌC PHẦN NGHỀ NGHIỆP VÀ TRAO THƯỞNG CHO SINH VIÊN LỚP NGHIỆP VỤ ẨM THỰC TẠI THE ADORA DONG PHUONG GROUP

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chương trình đào tạo. Đặc biệt tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” là một trong những yếu tố khẳng định thế mạnh và uy tín của Đại học Tôn Đức Thắng. Định hướng đó cho thấy việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài giảng đường là giải pháp hiệu quả để sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.

Trên định hướng đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã có quá trình trao đổi và làm việc với The Adora Dong Phuong Group để triển khai và ký kết tổ chức đào tạo học phần nghề nghiệp “Nghiệp vụ ẩm thực – 705031” cho sinh viên các lớp chính quy tại hệ thống các nhà hàng hội nghị - tiệc cưới thuộc Dong Phuong Group. Hoạt động hợp tác này đã đem đến một sự đổi mới trong cách đào tạo hướng đến thực tiễn và được cả hai đơn vị đều đánh giá cao những kết quả đạt được.

Và để đánh dấu sự thành công của hoạt động ký kết hợp tác đào tạo này, ngày 31/3/2017 vừa qua, The Adora Dong Phuong Group đã tổ chức Lễ tổng kết học phần nghề nghiệp và trao thưởng cho các sinh viên lớp Nghiệp vụ ẩm thực tại THE ADORA Premium - 803 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Đến với lễ tổng kết, về phía Khoa QTKD gồm có:

    • ThS. Đoàn Văn Bồng – Đại diện ban hợp tác doanh nghiệp Khoa QTKD
    • TS. Trần Trọng Thùy – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh
    • ThS. Trương Nữ Tô Giang – Trưởng bộ môn NH-KS
    • ThS. Trịnh Phương Dung – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh
    • ThS. Nguyễn Quốc Lộc – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh

Về phía Ban Giám Đốc The Adora Dong Phuong Group gồm có:

    • Ông Bùi Tiến Đạt – Giám Đốc nhân sự The Adora Dong Phuong Group
    • Ông Trần Bàng Phi – Tổng Quản lý The Adora Grand View
    • Ông Nguyễn Thái Bảo – Tổng quản lý The Adora Luxury
    • Ông Nguyên Khương – Tổng quản lý The Adora Premium
    • Và các thành viên phòng đào tạo, giám sát viên của DPG

Cùng 144 bạn sinh viên đã xuất sắc hoàn thành 3 tháng học phần nghề nghiệp tại các chi nhánh của The Adora Dong Phuong Group

Trong lễ tổng kết này, sinh viên có cơ hội nhìn lại những khoảng thời gian làm việc, học tập và được cọ sát với thực tế nghề nghiệp ngay từ năm nhất đại học. Sinh viên có cơ hội thể hiện bản thân với những tiết mục văn nghệ đóng góp trong buổi lễ, cùng những tâm sự rất xúc động sau quá trình rèn luyện và học tập.

Lễ tổng kết học phần nghề nghiệp và trao thưởng cho sinh viên lớp Nghiệp vụ ẩm thực khép lại trong sự bùi ngùi của các bạn sinh viên phải chia tay những anh chị nhân viên, quản lý rất nhiệt tình, luôn biết cách tạo động lực làm việc và sự cháy bỏng trong nghề NHKS bên cạnh đó là niềm vui và sự trông đợi vào sự hợp tác tốt đẹp của Khoa trong những khóa sinh viên sắp tới.

Sau đây là một vài hình ảnh nổi bật của sự kiện:

adora1

Hình 1: Ông Bùi Tiến Đạt – Giám đốc nhân sự The Adora Dong Phuong Group phát biểu về buổi lễ tổng kết

adora2

Hình 2: Toàn cảnh 144 sinh viên lớp Nghiệp vụ ẩm thực chuẩn bị nhận chứng chỉ kết thúc học phần nghiệp vụ từ The Adora Dong Phuong Group

adora3

Hình 3: Các thí sinh hoàn thành khóa học xuất sắc được nhận bằng khen và học bổng

adora4

Hình 4: Ban Quản lý The Adora Dong Phuong Group và các thầy cô Khoa Quản trị kinh doanh chụp hình lưu niệm

adora5

Hình 5: Sinh viên chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và ban quản lý tập đoàn

 
Buổi đối thoại sinh viên Khoa lần 3 ngày 27/3/2017 In Email
Thứ tư, 29 Tháng 3 2017 11:15

BUỔI ĐỐI THOẠI SINH VIÊN KHOA LẦN 3 NGÀY 27/3/2017

Ngày 27/3/2017 tại Phòng C411, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi đối thoại sinh viên Khoa lần 3 năm học 2016-2017. Buổi họp có sự hiện diện của Lãnh đạo Khoa, Giảng viên – Viên chức Khoa và hơn 400 sinh viên là cán bộ, cán sự lớp cùng tham dự.

Hội nghị đối thoại sinh viên với lãnh đạo Khoa được tổ chức định kỳ, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt được tình hình, quan điểm của sinh viên, lắng nghe các ý kiến trao đổi, góp ý của sinh viên về các hoạt động của nhà trường, qua đó giúp nhà trường thực hiện tốt hơn công tác đào tạo, giảng dạy cũng như quản lý.

Qua buổi đối thoại này, Lãnh đạo Khoa, Giảng viên – Viên chức Khoa đã phổ biến, nhắc nhở sinh viên về những nội quy, quy định của Nhà trường và Khoa liên quan đến công tác học vụ và rèn luyện, đồng thời Khoa cũng trả lời các thắc mắc của các bạn sinh viên liên quan đến những vấn đề mà sinh viên quan tâm.

Khác với những buổi đối thoại trước, không có quá nhiều câu hỏi, vấn đề mang tính chất cấp thiết, quan trọng được nêu ra từ phía sinh viên. Thay vào đó chỉ là những câu hỏi thắc mắc về những thông tin mà các bạn sinh viên hiện tại còn chưa nắm rõ. Điều đó chứng tỏ những sự thay đổi của Khoa và nhà trường trong thời gian qua đã giải quyết được những vấn đề và mong muốn của đại đa số sinh viên. Đây là một nỗ lực to lớn của cả giảng viên và sinh viên cũng như Lãnh đạo Khoa, giúp Khoa trở nên hoàn thiện hơn trong công tác quản lý sau này.

Một số hình ảnh ghi nhận từ buổi đối thoại:

doithoai1

Các bạn sinh viên có mặt đông đủ tại buổi họp

doithoai2

Buổi họp với sự góp mặt của các giảng viên khoa QTKD nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên                                                

doithoai3

TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa QTKD  đang đại diện giải đáp các thắc mắc của sinh viên

 
Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2017 bắt nhịp giới trẻ với chủ đề “Du lịch Việt Nam” In Email
Thứ tư, 29 Tháng 3 2017 06:18

CUỘC THI RUNG CHUÔNG VÀNG 2017 BẮT NHỊP GIỚI TRẺ VỚI CHỦ ĐỀ “DU LỊCH VIỆT NAM”

Là sự kiện thường niên của CLB BAC, Khoa Quản Trị Kinh Doanh, Cuộc thi Rung Chuông Vàng là một hoạt tinh thần và sân bổ ích được các bạn sinh viên Khoa luôn háo hức chào đón. Với sự thành công đó, cuộc thi Rung Chuông Vàng 2017 đã trở lại năm nayvới chủ đề “Du lịch Việt Nam” tại sảnh A, ngày 24/3/2017 vừa qua.

Đêm thi vinh hạnh có sự có mặt của các thầy cô khoa QTKD là thành viên của BGK:

- Ths. Trương Nữ Tô Giang – Trưởng bộ môn NH-KS

- Ths. Trịnh Phương Dung – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh

- Ths. Nguyễn Quốc Lộc – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh

Về Ban cố vấn cuộc thi gồm có:

- Ts. Trần Trọng Thùy – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh

- Ths. Phạm Quỳnh Như – GV khoa Quản Trị Kinh Doanh

Cuộc thi năm nay là một thành công lớn của BTC khi đã thu hút được hơn 120 bạn sinh viên đăng kí dự thi và tham gia đêm chung kết là TOP 100 thí sinh. Điều đặc biệt là những thí sinh năm nay đến từ các ngành thuộc các khoa khác nhau, nâng quy mô cuộc thi lên cấp Trường, tạo nên một sân chơi trải rộng cho toàn thể sinh viên không chuyên với ngành Nhà hàng- Khách sạn.

Cuộc thi là nơi giao lưu và tích lũy kiến thức về những danh lam thắng cảnh thiên nhiên và cả nhân tạo, tạo nên những giá trị văn hóa du lịch cho đất nước Việt Nam. Rung Chuông Vàng đã giúp sinh viên tiếp cận gần hơn nữa về ngành Nhà hàng- Khách sạn. Ngoài ra đêm thi còn là sự giải trí sau những giờ học tập mệt mỏi và căng thẳng của các bạn sinh viên.

Trong đêm thi, các bạn thí sinh và khán giả cũng đã cháy hết mình với những tiết mục nhảy múa và ca hát, bên cạnh đó là những phần chơi giải cứu thí sinh từ khán giả cũng hết sức sôi nổi.

Dành chiến thắng vinh dự trong đêm thi này là bạn: Nguyễn Thị Kim Dư học lớp 15070504 chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn đã xuất sắc vượt qua câu hỏi thứ 15 để dành toàn thắng.

Cuộc thi Rung Chuông Vàng 2017 kép lại trong niềm vui và sự trông đợi vào cuộc thi trong những mùa tiếp theo. Đồng thời cuộc thi cũng mở ra những khả năng phát triển hơn nữa của các mùa sau.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận trong cuộc thi:

rungchuong1

Thí sinh check-in để tham sự cuộc thi

rungchuong2

Thí sinh chụp hình lưu niệm

rungchuong3

Toàn cảnh 100 thí sinh tham dự cuộc thi Rung chuông vàng 2017

rungchuong4

Thành phần ban cố vấn là các giảng viên Khoa QTKD

rungchuong5

Thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức

rungchuong6

Bạn Nguyễn Thị Kim Dư học lớp 15070504 chuyên ngành Quản trị nhà hàng – khách sạn đã xuất sắc vượt qua câu hỏi thứ 15 để dành chiến thắng

rungchuong7

Toàn cảnh cuộc thi

 
Buổi họp báo ra mắt cuộc thi Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017 In Email
Chủ nhật, 19 Tháng 3 2017 22:48

BUỔI HỌP BÁO RA MẮT CUỘC THI HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017

Nối tiếp thành công của cuộc thi 2 mùa trước, năm nay khoa Quản trị kinh doanh - trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại Việt Nam (SMEI Vietnam) chính thức khởi động trở lại cuộc thi, tiếp tục khơi lên nguồn nhiệt huyết đang cháy bỏng của các bạn sinh viên có chung niềm đam mê với chuyên ngành Marketing với chủ đề “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo 2017”.

Sự kiện này được ra mắt chính thức bằng buổi họp báo ra mắt đầy ấn tượng diễn ra vào ngày 18 tháng 3 năm 2017, tại hội trường A403 - Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Có mặt tại buổi họp báo, về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng - Đơn vị tổ chức, có sự tham gia của:

- TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng,

- TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản Trị Kinh Doanh.

Đại diện đơn vị đồng tổ chức:

- Ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN.

Về phía Ban giám khảo cuộc thi, có sự tham gia của:

- PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc chương trình đào tạo của SMEI Việt Nam,

- NCS Phùng Minh Tuấn - Giám đốc trung tâm ATEM thuộc trường Đại học Tôn Đức Thắng,

- Ông Hoàng Kim Chương - Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Nguyên Vũ,

- Ông Lê Văn Bình - Chủ tịch kiêm CEO của Tập đoàn TEN Group,

- Ông Bạch Thanh Ấn - Chủ tịch kiêm CEO của Công ty Cổ phần Công nghệ BIOTECH Việt Nam,
- Bà Nguyễn Thị Mộng Thu - Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Hoàng Thu Yến.

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự có mặt của các đại diện Nhà tài trợ chính là Công ty cổ phần công nghệ Biotech, Công ty TNHH TMSX Hoàng Thu Yến. Cuộc thi còn có sự đồng hành của các công ty Cổ Phần Trần Doãn, Công ty TNHH MTV SXTM Mỹ Tường, Công ty cổ phần Manda Asia (Thương hiệu giày BEJO), Công ty TNHH đầu tư Nasan trong cuộc thi năm nay. Cuộc thi do báo Kênh Sao Việt (KenhSaoViet.vn) bảo trợ thông tin và báo Thời trang trẻ, Golf &Life, Kênh Sao Việt, Thế Giới Người Nổi Tiếng, Doanh nhân Sài Gòn, webtretho, Nhịp cầu đầu tư đến dự và đưa tin.

Mở đầu buổi họp báo, TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng cho biết: “Cuộc thi là một sân chơi và là một giảng đường thực tiễn để sinh viên thể hiện tài năng của mình, nhà trường sẽ luôn tạo mọi điều kiện cho sinh viên phát triển tài năng ấy. Cuộc thi là một hoạt động bổ ích, giàu ý nghĩa đối với cả nhà trường, sinh viên và các doanh nghiệp”.  

Đại diện đơn vị đồng tổ chức, ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN đánh giá cao nỗ lực của Ban Tổ chức, ông khẳng định sự hợp tác chặt chẽ giữa SMEI và TDTU: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để cuộc thi được thành công và là nền tảng để phát huy vào những năm sau”.

Về phía các doanh nghiệp tài trợ đồng hành cuộc thi, bà Nguyễn Thị Mộng Thu - Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH TMSX Hoàng Thu Yến đã đại diện các nhà tài trợ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cuộc thi. Bà cũng chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức trước cuộc thi khi nhìn thấy lại tuổi trẻ từ chính các em thí sinh, và về phía doanh nghiệp, chúng tôi rất sẵn lòng tạo mọi điều kiện để các em có thể phát huy hết những tố chất, tiềm năng của các em”.

Cùng với sự lớn mạnh về quy mô, “HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017” hứa hẹn là một sân chơi mang đến chất lượng chuyên môn cao bởi chính đề thi của các vòng là những bài toán thực tế đến từ doanh nghiệp tài trợ, điều này buộc các đội thi phải vận dụng một cách linh hoạt và sáng tạo những kiến thức đã học vào trong các tình huống cụ thể.

Qua vòng sơ loại với nhiều đội đăng ký từ nhiều trường đại học khác nhau, BGK cuộc thi đã lựa chọn được 30 đội bước vào vòng đấu chính thức. 30 đội thi sẽ lần lượt trải qua các thử thách với cùng các tình huống thực tế của doanh nghiệp trong các nội dung ở các vòng thi TOP16, TOP8, vòng TOP 4 và Chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng vào ngày 6/5/2017. Chung kết sẽ được phát sóng lại trên đài truyền hình để sinh viên cả nước có thể theo dõi và tạo động lực cho những năm tiếp theo. Đây là một bước tiến mới so với 2 mùa trước.

Với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên cơ hội để học hỏi, rèn luyện và phát triển bản thân, ‘HÀNH TRÌNH TÌM KIẾM MARKETERS SÁNG TẠO 2017” đã có những đổi mới về cả nội dung và hình thức, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sinh viên trên toàn TPHCM một sân chơi đầy thử thách nhưng tràn ngập vinh quang.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo:

hopbao1

TS. Trần Trọng Đạo – Phó Hiệu Trưởng Trường ĐH Tôn Đức Thắng trao những bó hoa tươi thắm cám ơn các doanh nghiệp đã đồng hành cùng cuộc thi.

hopbao2

ông Hồ Huy Huyền - Tổng giám đốc Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN: “Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để cuộc thi được thành công…”

hopbao3

hopbao4

Phần giao lưu giữa các doanh nghiệp và thí sinh diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng

hopbao5

Hình ảnh một đội thi trước giờ họp báo

hopbao6

Đại diện 30 đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức

hopbao7

Ban tổ chức cùng các doanh nghiệp tài trợ chụp ảnh lưu niệm

hopbao8

Ban tổ chức cùng các đội thi chụp ảnh lưu niệm

 
Buổi giao lưu giữa bà Nathalie Roemer Chủ tịch Hội đồng chứng chỉ SMEI quốc tế với Khoa Quản trị kinh doanh In Email
Thứ ba, 14 Tháng 3 2017 21:53

BUỔI GIAO LƯU GIỮA BÀ NATHALIE ROEMER - CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG CHỨNG CHỈ SMEI QUỐC TẾ VỚI KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Trong những nổ lực từng bước quốc tế hóa chất lượng trong giáo dục với tiêu chí “Đào tạo gắn kết thực tiễn” thì chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Quản trị Marketing của Khoa Quản trị kinh doanh là một trong những sự kiện khẳng định thế mạnh và uy tín của của nhà trường với việc chính thức hợp tác trong đào tạo giữa nhà trường và tổ chức SMEI quốc tế (đơn vị duy nhất có bản quyền tổ chức đào tạo và khảo thí chương trình chứng chỉ hành nghề Sales và Marketing chuyên nghiệp có giá trị trên toàn cầu) vào ngày 10/11/2016 vừa qua. Việc hợp tác này đã được cả hai đơn vị đánh giá cao và dành nhiều sự quan tâm, đầu tư để chương trình có thể được triển khai hiệu quả nhất. Điển hình là vào ngày 11/03/2017 vừa qua, trong chuyến công du sang Thái Lan, bà Nathalie Roemer (M.A CME®) -  Chủ tịch Hội đồng chứng chỉ SMEI quốc tế đã đến Việt Nam để thăm và gặp gỡ Ban lãnh đạo Khoa Quản trị kinh doanh cùng các bạn sinh viên chất lượng cao chuyên ngành Marketing tại Đại học Tôn Đức Thắng.

Từ 8h30 sáng, tại phòng họp C, Khoa QTKD đã có buổi tiếp đón và làm việc với đoàn SMEI quốc tế đến thăm trường. Buổi gặp mặt có sự tham dự của bà Nathalie Roemer, ông Hồ Huy Huyền – Tổng Giám đốc SMEI Việt Nam và ông Nguyễn Đắc Công Tâm – Giám đốc Bộ phận SMEI Việt Nam. Về phía khoa Quản trị kinh doanh, có sự hiện diện của cô Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa, cô Lê Thị Thúy Phượng – Trưởng bộ môn Marketing và thầy Phùng Minh Tuấn – đại diện giảng viên khoa Quản trị kinh doanh.

smei5

Đoàn SMEI quốc tế làm việc với Khoa QTKD

Sau những câu hỏi thăm thân mật về chuyến đi của bà Nathalie, Ban lãnh đạo khoa đã đề cập đến việc triển khai hoạt động đào tạo chứng chỉ quốc tế cho sinh viên chất lượng cao. Phía đại diện SMEI cũng chia sẻ về nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng quốc tế hiện nay, những chương trình đào tạo đã thực hiện thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, đồng thời nhấn mạnh hiệu quả và giá trị mà sinh viên nhận được khi tham gia khóa học tại SMEI. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo khoa cũng gợi ý và trao đổi về những dự án hợp tác tiếp theo trong tương lai. Buổi tiếp đón tạm kết thúc bằng lời mời tổ chức SMEI cùng các doanh nghiệp đồng hành đến tham dự sự kiện Hội thảo quốc tế Kinh tế và Tài chính ICFE 2017 do trường Đại học Tôn Đức Thắng đăng cai tổ chức, dự kiến diễn ra vào tháng 9 năm 2017.

Sau đó, đoàn SMEI quốc tế đã có buổi giao lưu với hơn 60 bạn sinh viên thuộc chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Marketing tại phòng D105. Mở đầu buổi giao lưu là phần giới thiệu của bà Nathalie về môi trường học tập hấp dẫn tại SMEI, về chứng chỉ quốc tế SCPS™ (SMEI Certified Professional Salesperson) và SCPM™ (SMEI Certified Professional Marketer) được công nhận toàn cầu mà các bạn sinh viên sắp theo học. Đặc biệt hơn, mỗi sinh viên sẽ được cấp một tài khoản cá nhân để học tập, trao đổi kiến thức và tương tác với tất cả những người trong ngành Sales và Marketing tham gia SMEI trên toàn thế giới. Tiếp đó, ông Hồ Huy Huyền – Tổng Giám đốc SMEI Việt Nam đã có phần trò chuyện với các bạn sinh viên. Không khí như đốt nóng hơn với những câu hỏi được đặt ra từ phía đại diện SMEI được các bạn sinh viên hưởng ứng trả lời bằng một phong thái tự tin, cởi mở, phần nào thể hiện được niềm đam mê của các bạn và sự quan tâm đến chứng chỉ quốc tế mà SMEI mang lại. Đây cũng là một cơ hội để các bạn được thỏa sức nêu lên những thắc mắc của mình về cơ hội nghề nghiệp, cách thực triển khai tài khoản học tập quốc tế cũng như hiệu lực của chứng chỉ... Trong đó có những câu hỏi bằng tiếng Anh được phía đại diện SMEI đánh giá cao: Đứng trước hai sự lựa chọn là Sales và Marketing, sinh viên sẽ dựa vào đâu để chọn được con đường phù hợp nhất cho mình? Và nếu cô Nathalie đặt mình vào vị trí nhà tuyển dụng, cô sẽ chọn người hội tụ những yếu tố nào? Đích thân bà Nathalie đã giải đáp thỏa đáng tất cả những thắc mắc của các bạn sinh viên, chỉ rõ mối quan hệ chặt chẽ giữa Sales và Marketing và những điều đặc biệt của mỗi ngành, không quên những lời động viên tinh thần cho những con người tuổi 19 đang hừng hực lửa đam mê và nhiệt huyết.

Chắc hẳn sau buổi giao lưu ngày hôm nay, câu nói của bà Nathalie Roemer – Chủ tịch Hội đồng chứng chỉ SMEI quốc tế quốc tế sẽ trở thành nguồn động lực to lớn cho tất cả các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng trên con đường trở thành công dân toàn cầu: “Never limit yourself” – Đừng bao giờ tự giới hạn bản thân mình.

smei1

Kết thúc buổi gặp gỡ là việc ghi lại dấu ấn bằng những bức ảnh lưu niệm.

smei6

Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh.

 
Lễ ký kết về hợp tác đào tạo thực hành chuyên Ngành Kinh doanh quốc tế giữa Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty Tân Cảng – STC In Email
Thứ tư, 08 Tháng 3 2017 14:49

LỄ KÝ KẾT VỀ HỢP TÁC ĐÀO TẠO THỰC HÀNH CHUYÊN NGÀNH KINH DOANH QUỐC TẾ GIỮA ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG VÀ CÔNG TY TÂN CẢNG – STC

Nhằm thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng “Hợp tác doanh nghiệp” và mục tiêu “Tổ chức các đợt kiến tập thực địa và đào tạo Module thực hành các môn nghiệp vụ” theo chủ trương của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, sau một thời gian tìm hiểu và triển khai các hoạt động kiến tập và học tập thực địa tại Tân Cảng Cát Lái, vào ngày 07/03/2017, Khoa Quản trị kinh doanh cùng với TÂN CẢNG – STC đã phối hợp tổ chức buổi lễ ký kết MOU tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Công ty TNHH Phát triển Nguồn nhân lực TÂN CẢNG – STC thuộc Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn ra đời trên cơ sở liên doanh giữa Việt Nam và Hà Lan, với lợi thế là một thành viên của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn, tọa lạc tại Cảng Cát Lái – Cảng xuất nhập khẩu lớn nhất Việt Nam, xếp hạng thứ 25 trong số các Cảng biển lớn nhất thế giới. Hiện nay, TÂN CẢNG – STC là Trung tâm chuyên đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực cảng biển, giao nhận vận tải biển, logistics và cung ứng các dịch vụ phục vụ cho giao thương XNK Việt Nam. Đây là nơi tổ chức các khoá học ngắn hạn và cấp Chứng chỉ chuyên môn cho hàng nghìn lao động làm việc trong lĩnh vực cảng biển và logistics, vốn là một lĩnh vực đang phát triển với tốc độ nhanh.

Sau buổi lễ ký kết, Ông Trương Tấn Lộc, Giám đốc Tân Cảng – STC kiêm Phó Giám đốc Marketing của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn cùng các chuyên viên đến từ TÂN CẢNG – STC đã dành thời gian giao lưu với các bạn sinh viên. Ngoài việc trả lời những câu hỏi thắc mắc của sinh viên, ông Trương Tấn Lộc và các chuyên viên với tư cách là một người đi trước và nhà tuyển dụng đã khuyên các bạn sinh viên Tôn Đức Thắng cần phải phấn đấu đạt kết quả học tập tốt, rèn luyện kỹ năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát, có sự hiểu biết rộng về các lĩnh vực khác bên cạnh chuyên ngành được đào tạo và cần có một tinh thần làm việc tận tâm, đặc biệt là khi mới tham gia thị trường lao động cần phải có tinh thần không ngại khó ngại khổ.

Thông điệp của buổi lễ ký kết ngoài việc đánh dấu sự hợp tác đào tạo giữa Trường và doanh nghiệp, mà còn là một sự cam kết của Thầy và trò của Trường Tôn Đức Thắng trong việc nỗ lực hết mình để nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi ký kết:

keket

Tiến sĩ Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ông Trương Tấn Lộc – Giám đốc TÂN CẢNG – STC đang thực hiện ký kết

keket1

Tập thể GV Khoa QTKD và TÂN CẢNG – STC chụp ảnh lưu niệm

keket2

Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi và lắng nghe chia sẻ của Chuyên viên Tân Cảng – STC

keket3

Ông Trương Tấn Lộc chia sẻ định hướng nghề nghiệp, cơ hội nghề nghiệp và trả lời câu hỏi của sinh viên

 
«Bắt đầuLùi12345678910Tiếp theoCuối»

 

 

THUVIEN 

chatluongcao k2

  huongdan

 education-banner3

  hoithaobanner3

 

 

 
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo
Bảng quảng cáo

Giảng viên

TS. Phạm Thị Minh Lý
TS. Lê Thanh Tùng
TS. Phạm Thị Ngân
ThS. NCS Lê Thị Thúy Phượng
ThS. Võ Thế Sinh
ThS. Trương Nữ Tô Giang
GS. Lê Vinh Danh
GS. Teresa L. Ju
GS. Drahomira Pavelkova
GS. Wim Vanhaverbeke
GS. Chiung Hsin Hsu
PGS. Robert Victor Goedegebuure
TS. Wei-chih Lien
TS. Phạm Đức Trọng
TS. Võ Văn Lai
TS. Đỗ Văn Quất
ThS.NCS Phạm Thị Quỳnh Anh
ThS-NCS. Phạm Tiến Thành
ThS.NCS Phùng Minh Tuấn
ThS-NCS Nguyễn Minh Quang
ThS-NCS Dương Thế Duy
ThS Nguyễn Thị Huệ Trinh
ThS Lê Minh Hiếu
ThS Nguyễn Thị Tuyết Nhung
ThS Nguyễn Thị Hoàng Khuyên
ThS Nguyễn Tấn Phú
ThS Vũ Quảng Hà
ThS Trần Thị Phi Phụng
ThS Phạm Thị Quỳnh Như
ThS Nguyễn Quốc Lộc
ThS Trịnh Phương Dung
ThS. Hoàng Thị Mỹ Hằng
ThS Đoàn Văn Bồng
ThS-NCS Nguyễn Đức Trung
ThS Nguyễn Thành Phong
ThS Vũ Thúy Hòa
ThS Trần Phi Hoàng
ThS. Nguyễn Vân Anh
ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh
ThS. Lê Đức Trọng
ThS. Bùi Quang Thanh
ThS Nguyễn Thị Hồng
ThS Nguyễn Thanh Nhân
ThS Lê Thanh Hải
ThS. Nguyễn Quốc Lộc
ThS Trương Mỹ Hạnh Trinh
ThS Trần Công Đức
TS. Pei-Ju Chao
ThS Hoàng Thị Mỹ Hằng
CH Nguyễn Đức Anh Nghị
CN Đào Thị Bích Dương
CN Trần Văn Độ
CN Đặng Tiến Dũng
CN Lương Nữ Nhật Quyên
CN. Phạm Kim Thành
CN Nguyễn Trung Đình
CN. Nguyễn Phan Như Ngọc
CN Nguyễn Minh Châu
CN Nguyễn Tuấn Anh
CN Tăng Khắc Quý
CN Nguyễn Thị Mỹ Vân
CN Vũ Thị Trang
CN Lê Thị Việt Hằng
ThS Phan Thị Minh Nga
ThS Lê Đức Nhã
TS Trần Trọng Thùy
TS Dương Quốc Bửu
ThS Nguyễn Thị Phương Dung